แอปเปิล จดสิทธิบัตรIwatch เตรียมพัฒนาเดินสายการผลิตใหม่แล้ว

Tagged: , , , , ,

แอปเปิล จดสิทธิบัตรIwatch เตรียมพัฒนาเดินสายการผลิตใหม่แล้ว

สำหรับโครงการนาฬิกาสมาร์ทโฟน หรือแม้แต่ นาฬิกาที่สามารถรันระบบปฏิบัติการได้นั้น เป็นรูปแบบของสินค้าที่มีจำหน่าย เข้าสู่วงการของโลกไอที มาแล้วเป็นระยะเวลานานพอสมควร ซึ่งหลายๆฝ่ายก็เฝ้าจับตาบรรดาค่ายยักษ์แบรนด์ดังทั้งหลาย ว่าเมื่อไหร่จะหันมาพัฒนารูปแบบสินค้าประเภทนี้อย่างจริงจังสักที และโดยเฉพาะสำหรับบริษัทแอปเปิ้ลที่หลังจาก ที่หมดยุคของสตีฟจ๊อปหลังๆมานี้ ในการเปิดตัวสินค้าใหม่แต่ละครั้งก็เริ่มไม่มี ทีเด็ดทางนวัตกรรมอะไรที่มาทำให้ถึงขั้นตื่นตัวกับวงการได้มากนัก นอกจากการเพิ่มเสป๊คความเร็วแรงของเครื่องและการ พัฒนาคุณภาพหน้าจอ แต่เพียงเท่านั้น

iwatch Iwatch-3 Iwatch-5Iwatch-4

ดังนั้นในเวลานี้จึงเป็นจังหวะเหมาะมากเลยทีเดียวที่จะหันไปพัฒนาสินค้ารูปแบบใหม่ ที่จะช่วยเข้ามากระตุ้นสีสันให้กับ กระแสของแบรนด์ ซึ่งในที่สุดก็ได้รับการเปิดเผย จากสำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ก.พ. มาแล้วว่า บริษัทแอปเปิลได้ ทำการขอขึ้นทะเบียน เพื่อดำเนินการจดสิทธิบัตรเกี่ยวกับการสร้างสรรค์สินค้าใหม่ในรูปแบบนาฬิกาของบริษัทแอปเปิล ซึ่งได้ตั้งชื่อเอาไว้ว่า “Iwatch” แล้ว

Iwatch-2 Iwatch-8 Iwatch-6

 Iwatch-7

ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าว ระบุไว้ว่าจะมีลักษณะเป็นจอทัชสกรีน พร้อมสายรัดข้อมือ ที่สามารถประจุพลังงาน เพิ่มขึ้นได้ด้วยการ เคลื่อนไหวของมือ คล้ายกับหลัก การทำงานของนาฬิกาออโตเมติก รวมทั้งมีการติดตั้ง แผงรับแสงอาทิตย์บนหน้าปัดของนาฬิกา เพื่อรับประจุมาเป็นพลังงานสำรองได้อีกด้วย

 


ขอขอบคุณข้อมูลภาพประกอบจากบริษัทแอปเปิล
เนื้อหาข้อเขียนในบทความสงวนลิขสิทธิ์โดย loginlike.com

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).

*

code