เปิดตัวLenovo S920 หน้าจอ5.3นิ้ว คู่แข่ง Galaxy Grand

Tagged: , , , ,

เปิดตัวLenovo S920 หน้าจอ5.3นิ้ว คู่แข่ง Galaxy Grand 

หลังจากไม่นานมานี้ซัมซุงได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อีกกลุ่มตลาด นั่นก็คือ Galaxy Grand ซึ่งถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการ สำหรับผู้มีความต้องการใช้งานสมาทร์โฟน ประเภทที่มี ขนาดหน้าจอใหญ่คุณภาพดี และยอมลดเสป็คในด้านอื่นๆลงไป เพื่อได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด สอดคล้องกับการใช้งาน

Lenovo S920-4 Lenovo S920 Lenovo S920-5

แน่นอนที่ว่าการเพิ่มแนวทางขึ้นมาอีก เหมือน การส่งสินค้าลงแข่งในหลายๆรุ่นพิกัด  ทำให้ตลาดกลุ่มนี้ บริษัทคู่แข่งสำคัญอย่าง แอปเปิ้ลยากที่จะส่งลงประชัญในทุกๆรุ่นได้ ศึกระหว่างแอปเปิ้ลกับซัมซุง คงจะเป็นการแข่งในกลุ่มไฮเอนด์ มือถือรุ่นท๊อป มากกว่า ซึ่งทำให้ช่องของตลาดกลุ่ม สมาร์ทโฟนที่เน้นหน้าจอใหญ่แต่ราคาประหยัดคุ้มค่านี้ ดูเหมือนซัมซุงจะสบายกินเต็ม แต่ทว่า ก็ไม่อาจหนีการท้าชิงจากค่ายผู้ผลิตรายอื่นๆ ที่ยังมีอยู่อีกหลายค่าย

Lenovo S920-2 Lenovo S920-3

ซึ่งล่าสุด บริษัทยักษ์ใหญ่ไฮเทคในจีนอย่าง Lenovo เป็นรายล่าสุดที่ได้ทำการเปิดตัว สมาร์ทโฟนจอใหญ่ ชนิดสะใจกันไปเลย โดยมีหน้าจอถึงขนาด 5.3นิ้ว ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีชื่อว่า Lenovo S920 โดยมีความละเอียดหน้าจออยู่ที่ระดับความละเอียดสูง 720p  ประมวลผลด้วยซีพียูแบบ4คอร์ ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 4.2 Jelly Bean  โดยบริษัท Lenovo ถือเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ยาวนานอย่างเข้มข้น ในอุปกรณ์สมาทร์โฟนมาตั้งแต่ยุคเริ่มแรก และยังถือเป็นบริษัทที่มีกำลังและเทคโนโลยีสูง ระดับชั้นนำของโลก ในแวดวงของอุปกรณ์สินค้าคอมพิวเตอร์ ทำให้ Lenovo S920 นั้นนอกจากจะมีหน้าจอขนาดใหญ่แล้วยังเป็นสินค้าที่มีคุณภาพในการผลิตอีกด้วย ซึ่งในขณะนี้ การแข่งขันของ สมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ เริ่มมีการแข่งขันจาก ผู้ผลิตรายใหม่ๆเข้ามาร่วมวงเพิ่มขึ้น อย่างเช่น สมาร์ทโฟนที่ผู้ผลิตจากประเทศอินเดีย พัฒนาขึ้นเองอย่าง Micromax Canvas HD A116, Xolo Q800 และ Karbonn Titanium S5

เนื้อหาข้อเขียนในบทความสงวนลิขสิทธิ์โดย loginlike.com

 

 

หาซื้อมือถือ  อยากได้มือถือ  เลือกมือถือ มือถือรุ่นไหนดี หรือ ชื่นชอบรถ เสาะหา ข้อมูลมือถือ ติดตามข้อมูลได้ที่ tech.loginlike.com

 

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).

*

code